Trang chủ » Giới thiệu » Công ty cổ phần phát triển máy xây dựng Việt Nam

Giới thiệu

  • Công ty cổ phần phát triển máy xây dựng Việt Nam

  • Luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị, máy móc xây dựng tại Việt Nam. Vinacoma cam kết phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn lao động và tuân thủ các luật định. Vinacoma coi trọng đầu tư và cập nhật thường xuyên các sản đổi mới công nghệ kết hợp với đào tạo nhân lực nhằm đáp ứng phẩm công nghệ cao

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

    Vinacoma được thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Vinacoma đã trở thành đơn vị hàng đầu miền bắc về phân phối máy xây dựng, đã hợp tác được với nhiều đối tác lớn, cung cấp nhiều các máy móc cho nhiều công trình lớn. Định hướng chiến lược phát triển của Vinacoma là trở thành tập đoàn số 1 Việt Nam, phát triển ra khắp thế và hướng tới một Tập đoàn đa ngành: máy móc, thương mại điện tử… nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

    II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY

    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Vinacoma đã quy tụ được đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

    Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Vinacoma lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm máy móc công nghiệp …phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

    Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực điện máy, sản phẩm công nghệ như:Komatsu, Kato, Hyundai, Sakai,.. …

    III. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

    Vinacoma tự hào khi hội tụ được đông đảo đội ngũ nhân viên có đam mê, nhiệt huyết và giỏi chuyên môn, đây chính là tài sản quan trọng và làm nên nền tảng thành công cho công ty.

    Nhân viên của Vinacoma được đầu tư khuyến khích phát triển kỹ năng cá nhân, phát triển chuyên môn nghề nghiệp. Ngoài việc được đào tạo thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên công ty nâng cao năng lực qua việc tự học và trao đổi kiến thức. Bên cạnh các khóa đào tạo hàng năm, nhân viên còn được công ty tổ chức đào tạo trong chính môi trường làm việc của Vinacoma, các chương trình chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng trong công việc được tổ chức thường xuyên giúp đội ngũ nhân viên ngày càng nâng cao và hoàn thiện bản thân.

    ban do

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com