Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Cách chọn xe nâng người chất lượng

Tin tức - Sự kiện

  • Cách chọn xe nâng người chất lượng

  • Thị trường xe nâng người hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với vô cùng nhiều các hãng sản xuất với các loại xe nâng người khác nhau có những mẫu mã và tính năng sử dụng vô cùng phong phú. Cùng với đó là một loạt các doanh nghiệp phân phối và cho thuê các sản phẩm xe nâng người ra đời, tuy nhiên không phải doanh nghiệp phân phối, cho thuê xe nâng hàng nào cũng có thể mang đến các sản phẩm xe nâng đảm bảo chất lượng. Do đó việc lựa chọn một đối tác để nhập hàng tin cậy cũng như các cách thức chọn lựa một sản phẩm xe nâng hàng đạt chuẩn dường như đã trở thành mối lo của hầu hết các đơn vị xây dựng tại Việt Nam hiện nay.
     
    Đang bị bủa vây bởi vô số sản phẩm xe nâng hàng, chưa biết chọn lựa ra sao thì điều đầu tiên quý khách hàng nên làm là hãy bình tĩnh, liệt kê ra ra các yếu tố cần thiết ở một sản phẩm xe nâng người sẽ phù hợp với dự án xây dựng của mình, xác định chi phí tối đa cho một sản phẩm xe nâng người.
    Tiếp đến quý khách hàng cần phải dành thời gian để tim hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật về sản phẩm trươc khi đặt mua.
    1.            Độ cao sàn (Platform Height) và tầm với (Reach)
    Để chọn được một sản phẩm xe nâng hàng phù hợp, thông số đầu tiên cần phải chú ý đó là độ cao sàn và tầm với của xe nâng người.
    Độ cao sàn là là khoảng cách tính từ sàn làm việc của xe nâng người tới mặt đất, và được xác định theo phương thẳng đứng. Ngoài ra tốt nhất người sử dụng nên cộng thêm chiều cao trung bình người lao động ra chiều cao làm việc (Working Height) của sản phẩm.
    2. Khối lượng nâng của sàn (Lift capacity)
    Đặc điểm chọn mua thứ 2 mà người sử dụng nên dành thời gian tìm hiểu là sức nâng của giỏ nâng (Lift capacity). Khách hàng nên tính cả cân nặng của người được nâng trên giỏ nâng, thiết bị và phụ tùng mang theo để chọn được đúng xe nâng có khối lượng nâng phù hợp.
    3. Địa điểm thi công (Ngoài trời hay trong nhà xưởng)
    Thi công bên ngoài :
    Với việc thi công ngời trời thì quý khách hàng nên chú ý đến độ dốc của mặt bằng thi công để chọn được sản phẩm phù hợp. Nên sử dụng các sản phẩm xe nâng người có bánh xích hoặc động cơ khỏe cho những khu vực lầy lội
    Thi công trong nhà xưởng
    Nếu là thi công trong nhà xưởng thì xe nâng điện sẽ là giải pháp vô cùng phù hợp cho nhà xưởng của bạn bởi tính năng không xả khói khi hoạt động, do đó đảm bảo được độ thông thoáng của nhà xưởng, góp phần bảo vệ sức khỏa người lao động.
    Để chọn lựa được sản phẩm xe nâng người ưng ý thì tốt nhất quý khách hàng nên đến tận nhà phân phối để tận mắt quan sát quá trình vận hành của xe nâng cũng như tự tay kiểm tra các thiết bị của xe nâng người.
    Một yếu tố cũng không kém phần quan trong đó là nhà phân phối xe nâng người. Để đảm bảo, quý khách hàng nên lựa chon những đơn vị phân phối xe nâng uy tin hoạt động lâu lăm tại thị trường Việt Nam. Một đơn vị uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm nay trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm xe nâng người chất lượng cao và máy xây dựng nói chung đó là công ty cổ phần phát triển máy xây dựng Việt Nam (VINACOMA). Khi sử dụng các sản phẩm của công ty, chăc chắn quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng với sự lựa chọn của mình. 
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com