Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Xe nâng người thiết bị nâng hạ tốt nhất

Tin tức - Sự kiện

  • Xe nâng người thiết bị nâng hạ tốt nhất

  • Tp Hà Nội là một trong những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất cả nước nên có nhiều công trình lớn, các khu công nghiệp, khu chế xuất lớn, ....được xây dựng và rất cần các dich vụ hỗ trợ cho công việc trên cao đặc biệt là nhu cầu dùng xe nâng người.

    Xe nâng người
    Xe nâng người

    Xe nâng người  là thiết bị nâng người lên tới vị trí trên cao để làm việc, thay cho việc leo treo hoặc bắc giáo,đảm bảo an toàn và chất lượng của công trình.Xe nâng người được sử dụng nhiều trong công việc xây dựng nhà xưởng công nghiệp,phục vụ công việc thi công phòng cháy chữa cháy, Lắp palen, làm vách mái, thạch cao,lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa, hay là dùng cho việc vệ sinh công nghiệp….
    Khi chúng ta thi công xây lắp, hay làm bất cứ một công việc gì trên cao,việc leo trèo là rất nguy hiểm. Do đó chúng tôi lựa chọn cung cấp thiết bị Xe nâng người, trước hết là nâng cao sự an toàn cho con người, tránh những tổn thất về người và sau đó là những lợi ích về kinh tế, rút ngằn thời gian thi công, nâng cao chất lượng của công trình.

    thiết bị nâng hạ

    Thiết bị nâng hạ

    Để công việc của quý khách hàng đảm bảo tiến độ và mang lại hiệu quả cao hơn, dịch vụ cho thuê xe nâng người của Vinacoma không ngừng cải tiến và nâng cấp để mang đến cho khách hàng những chiếc xe có chất lượng cao nhất, mới nhất của những thương hiệu nổi tiếng nhất .
    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người tại công ty Viancoma, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ. Thủ tục thuê xe, kí hợp đồng nhanh - gọn - có cam kết đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên;Giá cả cạnh tranh và luôn đi kèm các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi nhất;Các loại xe nâng người tại Vinacoma  luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, hoàn toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người của Viancoma, quý khách hàng hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại: 0936 143 468 để được tư vấn miễn phí.
     
     

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com