Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » An toàn khi sử dụng xe nâng người dạng cắ kéo

Tin tức - Sự kiện

  • An toàn khi sử dụng xe nâng người dạng cắ kéo

  • Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các công trình xây dựng và các tòa nhà cao ốc lần lượt mọc lên thì các loại thang thô sơ cũng như dàn giáo thực sự không còn thích hợp. Với một lượng công việc đòi hỏi kĩ thuật và cần tốc độ cao trong quá trình làm việc thì việc đưa xe nâng người vào hỗ trợ đang thực sự là biện pháp tối ưu giúp các nhà thầu rút ngắn thời gian thi công và đặc biệt an toàn cho những người lao động.
    Đối với dân làm công trình thì xe nâng dạng cắt kéo là lựa chọn số 1 bởi sàn làm việc của xe rộng, tải trọng nâng lớn, có khả năng làm việc được nhiều người cùng với hàng hóa. Đặc biệt được thiết kế với phần thân chắc chắn, trọng lượng nhẹ, đảm bảo dễ di chuyển tại nơi làm việc, bảng điều khiển ngay trên mặt sàn.
    Khi mà xe nâng người nói chung cũng như xe nâng dạng cắt kéo nói riêng đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong công tác thi công công trình thì vấn đề an toàn trong khi sử dụng cũng càng được quan tâm hơn. Theo quan sát và thống kê của chúng tôi thì việc va đập trày xước, sốc điện.... trong quá trình thi công là điều rất phổ biến không thể tránh khỏi hoàn toàn. Do vậy trước khi sử dụng Quý khách hàng cần lưu ý tuân thủ các bước sau:
    + Trước khi đưa vào sử dụng Quý khách hàng cần đọc kỹ sách hướng dẫn (nếu có), dán nhãn in trên thân máy, nắm sơ bộ tất cả các thông số: kích thước, chiều cao nâng, trọng lượng nâng, các lưu ý cảnh báo nguy hiểm...và nắm được tình trạng máy.
     + Người lao động vận hành xe phải được đào tạo 1 cách cẩn thận, phải đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng và đặc biệt phải tuân thủ tất các các nguyên tắc an toàn của nhà sản xuất đưa ra.
    + Người sử dụng  xe cần được phổ biến giao trách nhiệm rõ ràng như : theo dõi tình trạng máy thường xuyên  và ghi vào nhật trình sử dụng.
    + Xe nên được hoạt động trên địa hình phù hợp với tính năng của xe.
    + Người vận hành xe phải được mặc đồ bảo hộ khi vận hành, giầy, mũ bảo hiểm, kính …khi làm việc.
    + Khi xe đã đi vào hoạt động thì người sử dụng tuyệt đối không được rời khỏi sàn thao tác
    + Để tránh sự va chạm với các thiết bị khác hay tránh va đập với vật cản không may bắt gặp thì quanh không gian làm viêc của xe cần phải được tách biệt và cảnh báo trước với không gian bên ngoài và nên có người giám sát vận hành của xe.
    + Xe chỉ nên dùng để nâng người hoặc thiết bị cần thiết,  không dùng sai mục đích là nâng vật liệu
    + Tránh sử dụng xe để làm việc tại khu vực gần đường dây điện.
     
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com