Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Mua-thuê xe cẩu giá rẻ ở đâu

Tin tức - Sự kiện

  • Mua-thuê xe cẩu giá rẻ ở đâu

  • Xe cẩu, máy cẩu hay thiết bị cẩu là một công cụ thiết yếu trong công nghiệp.
    Xe cẩu đảm nhận nhiều vai trò to lớn trong việc vận chuyển nguyên vật liệu (sắt, thép, cọc bê-tông,...), máy móc thiết bị dùng trong công nghiệp, hay hàng hóa có khối lượng lớn,...
    Trong xu thế công nghiệp hóa, hội nhập, nhu cầu thuê xe cần cẩu ngày càng tăng. Dịch vụ cho thuê xe cẩu ngày càng phát triển. Công ty Cổ phần phát triển máy xây dưng Vinacoma.,jsc tự tin là nhà cung cấp top đầu trong xu hướng dịch vụ này.
    Với hơn 15 năm hoat động và phát triển, chúng tôi luôn đưa tới quý khách hàng những sự lựa chọn tối ưu nhất, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất.
    Tại sao bạn nên chọn thuê xe cẩu ở Vinacoma?
    Xe cẩu bánh lốp

    Xe cẩu bánh lốp

    Thuê xe giá rẻ, tiết kiệm
    Vinacoma tạo điều kiện cho khách hàng có lợi thế giá cạnh tranh nhất, tiết kiệm theo từng báo giá dịch vụ thuê xe cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích,... Bạn sẽ không phải lo lắng khi chi trả hàng tỷ đồng để mua một bộ xe mới, hay lùng tìm các địa chỉ thuê xe khác mà không biết mức sàn ra sao. Chúng tôi chắc chắn rằng, đây sẽ là điểm dừng chân tốt nhất của bạn khi muốn tham khảo mức giá rẻ.
    Phù hợp cho nhu cầu sử dụng
    Nền công nghiệp đa ngành, nhu cầu sử dụng xe cẩu, xe cẩu bánh lốp , xe cẩu bánh xích ... cũng trở nên đa dạng, phòng phú hơn. Mỗi hoạt động cần sự hỗ trợ của cần cẩu có đặc điểm khác nhau. Yêu cầu về từng dịch vụ cho thuê xe cẩu cũng bởi vậy mà không trùng lặp. Vinacoma – một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong kinh doanh, cho thuê xe cẩu, với đa dạng sản phẩm từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubisi, Kobelco, Huyndai,... – sẽ đáp ứng thỏa mãn cho từng khách hàng.
    Xe cẩu bánh xích

    Xe cẩu bánh xích

    Tại đây, bạn có thể thoải mái, an tâm lựa chọn chiếc cẩu phù hợp cho hoạt động phục vụ ích lợi của mình. Các sản phẩm với tải trọng lớn nhỏ, chính hãng sẽ không làm thấ vọng người sử dụng.
    An toàn cho mọi nhà
    Luôn nhập khẩu các sản phẩm chính hãng, nổi tiếng trên thị trường, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
    Công ty chúng tôi cam kết tất cả máy móc đã được kiểm định, kiểm tra theo đúng pháp luật trước khi giao đến tay khách hàng.
    Song hành với nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng từng ngày cải thiện dịch vụ, chắc chắn rằng mọi khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình trong suốt giao dịch, cũng như dịch vụ
    sau bán hàng.
    Nhanh chóng, chuyên nghiệp
    Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào theo số điện thoại 0903 476 661, đội ngũ tư vấn viên trách nhiệm, chuyên nghiệp của công ty sẽ phản hồi bạn chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.
    Một khi thỏa thuận và giao dịch được ký kết thành công, bạn sẽ nhận được sản phẩm chỉ trong vòng 30-45 ngày.
    Hãy là một nhà kinh doanh sáng suốt trong lựa chọn nhà cung cấp xe cẩu phù hợp nhất
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com