Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Ứng dụng của xe nâng người dạng cắt kéo trong công tác thi công

Tin tức - Sự kiện

  • Ứng dụng của xe nâng người dạng cắt kéo trong công tác thi công

  • Xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị xây dựng hiện đại thay thế cho phương pháp thi công xây dựng truyền thống, là một phương án tối ưu thay thế cho việc sử dụng giàn giáo trước đây. Trong công tác xây dựng dân dụng và công nghiệp trong các nhà máy lớn tại các nước phát triển, xe nâng người được ứng dụng rất rộng rãi. Tại Việt Nam thiết bị này cũng đang ngày càng được nhiều người biết đến.
    Dòng xe nâng người thiết kế với nhiều dạng như : xe nâng người dạng cắt kéo,  xe nâng cần dạng chữ Z và chữ S, Khung nâng người di động ( đẩy tay) cho đến xe nâng người tự hành....Trong đó xe nâng người dạng cắt kéo đặt biệt được các nhà thầu ưa chuộng trong công tác thi công cơ điện tại các nhà máy, đặc biệt là trong các dự án lớn yêu cầu đúng tiến độ thi công, độ an toàn cao.
    Xe nâng người là một thiết bị được sử dụng làm việc trên cao nên yếu tố an toàn của xe nâng người luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này được các nhà sản xuất chú ý thể hiện trong khâu thiết kế, thể hiện rõ nhất ở việc bố trí hệ thống điều khiển của xe nâng người dạng cắt kéo khác hẳn so với các thiết bị nâng hạ thông thường khác.
    Xe nâng người dạng cắt kéo được thiết kế thể hiện tính khả dụng tối đa trong công tác thi công với khả tự hành cơ động cao, với trọng lượng nâng lớn có thể lên tới 230 đến 700 kg tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại xe phù hợp. Với sàn thao tác rộng thì ngoài khả năng trong việc nâng người thì xe còn có khả năng nâng vật liệu kĩ thuật như ống cứu hỏa ống gió và các thiết bị cầm tay khi làm việc. Có thiết kế nguồn điện ngay trên sàn thao tác và đường khí nén đối với một số model trên xe nâng người đặc biệt.
    Một số model xe nâng người dạng optimum được thiết kế nhỏ gọn, cơ  động linh hoạt  thích hợp làm viêc trong các môi trường nhỏ, chật hẹp như trong siêu thị hay nhà kho.
    Một số model xe nâng người dạng cắt kéo được thiết kế sử dụng động cơ diezel bánh lốp địa hình,xe có thể thi công làm việc ngoài trời , những nơi mà địa hình còn gồ ghề, chưa có mặt bằng di chuyển thuận lợi.
    Thời gian nâng hạ của xe nâng dang cắt kéo nhanh bởi phương nâng của xe là phương thẳng đứng, giúp tiết kiệm thời gian làm việc.
    Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng thiết thực nữa của dòng xe nâng người dạng cắt kéo: sử dụng để bảo trì,  bảo dưỡng hệ thống cơ điện trên cao, những khu vực không với tới, trong công nghiệp làm sạch tại nơi tầm cao. Sử dụng để lắp đặt, bảo trì hệ thống kính bên ngoài hay bên trong các tòa nhà  văn phòng hoặc nhà máy. Xe nâng còn có thể ứng dụng trong một số ngành đặc biệt như cứu hộ khẩn cấp, quay phim chụp ảnh...
    Xe nâng người dạng cắt kéo và các ứng dụng của nó trong thi công là một trong những nội dung mà VINACOMA  muốn gửi đến các doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn trở thành 1 nhà cung cấp xe nâng người chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng, với tác phong, dịch vụ tận tình và giá cả hợp lý, việc làm hài lòng quý khách hàng luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của chúng tôi. 
     
     
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com