Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Thư chúc tết Tổng giám đốc gửi đến toàn thể nhân viên Vinacoma/ Vcmgroup

Tin tức - Sự kiện

  • Thư chúc tết Tổng giám đốc gửi đến toàn thể nhân viên Vinacoma/ Vcmgroup

  • Kính gửi: Toàn thể nhân viên Vinacoma/ Vcmgroup

      Trong những ngày cuối cùng của năm cũ và chuẩn bị chào đón năm Mậu Tuất , thay mặt Ban lãnh đạo Công ty , Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc , may mắn ngập tràn.

      Với nhiều người trong chúng ta, từ lâu, Vinacoma đã là gia đình thứ hai, là nơi có những người Anh, người Chị, người Bạn và người Em thân thiết, gắn bó, chia sẻ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà Vinacoma trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta, là niềm tự hào chảy trong Tôi, của Anh/Chị và của tất cả các thành viên.

      Năm vừa qua , những khó khăn của suy thoái kinh tế toàn cầu, kinh tế Việt Nam cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực đã ảnh hưởng trực tiếp tới mọi hoạt động của Vinacoma/ Vcmgroup . Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao trên mọi lĩnh vực công tác của Anh/Chị cũng như mỗi thành viên, chúng ta đã bước đầu vượt qua những khó khăn & hiệu quả nhất định.

      Có thể những khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm qua vẫn chỉ là bước khởi đầu. Năm Mẫu Tuất sẽ là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức, đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ hơn, chung tay xây dựng Vinacoma/ Vcmgroup ngày càng vững mạnh và trờ thành đơn vị tổ chức lớn . Với cố gắng của bản thân Anh/Chị, của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý Vinacoma. Tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của Vinacoma “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh/Chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến cũng như sự gắn bó và tâm huyết mà Anh/Chị đã, đang và sẽ giành cho Vinacoma Chúc Anh/Chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân!

    Trân trọng!

    Phan Văn Hải

    Tổng Giám đốc

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÁY XÂY DỰNG VCM

    VCM GROUP., JSC - MACHINFO.COM
    Địa chỉ: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    TT giao dịch quốc tế: 20/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Chi nhánh: Khu CC Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Japan Office: 4-2-16, Shinomiya, Kadoma city, Osaka, Japan 571-0017
    TỔNG KHO & TRUNG TÂM DỊCH VỤ: CẦU ĐÔNG TRÙ - ĐƯỜNG TRƯỜNG SA - ĐÔNG ANH - HÀ NỘI
     Điện thoại0936 143 468
     Email: kdxenangnguoi@vinacoma.vn
     Websitexenangnguoi.com